วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2558

แชทแบบนี้..รักชัวร์


เคยไหมระหว่างก้มหน้าก้มตาแชทกันเป็นชั่วโมงๆ แต่ก็ยังไม่แน่ใจว่าอีกฝ่ายกำลังสนใจเราหรือเปล่า คุยไปคุยมา ยังไม่มีทีท่าว่าเขาจะสนใจเราไหม อย่าเพิ่งท้อใจ ! เรามาถอดรหัสข้อความแชท..ว่าสาวคนนั้นรักคุณหรือเปล่า
ภาพจาก https://www.pexels.com


อ่านนี่เลยรหัสลับจากการส่งข้อความที่แสดงว่าอีกฝ่ายกำลังสนใจคุณสุดๆ ขอให้คุณสังเกตุข้อความดังต่อไปนี้ เช็คดูซิมีบ้างไหม

1. ถ้าสาวคนนั้นสนใจคุณ เธอจะพิมพ์แบบพรั่งพรูข้อความยาวๆ มาตลอด การที่ใครจะพิมพ์หาใครประโยคยาวๆ แสดงว่ามีความต้้งใจคุยมาก ลองเช็คดูซิ เธอพิมพ์ข้อความยาวๆ ถึงคุณป่ะ ถ้าใช่นี่คือสัญญาณว่าเธอสนใจคุณ

2. สาวไหนชอบคุณ เธอมักจะส่งภาพน้องหมาน้องแมวตัวโปรดมาให้ดู นั่นแสดงว่าเขาหรือเธออยากให้อีกฝ่ายประทับใจในความน่ารักของน้องแมวน้องหมาเช่นกัน ลองย้อนไปดูประวัติการแชตว่าเคยได้รับภาพน้องแมวบ้างไหม 

3.มองดูซิ เธอชอบส่งรูปสติ๊กเกอร์คนยิ้มมาให้หรือเปล่า หรือสัญลักษณ์คนอมยิ้มมาให้คุณบ่อยๆ ถ้าใช่นี่คือการถอดรหัสข้อความแชท เธอกำลังสนใจคุณ ลองย้อนไปนับภาพคนอมยิ้มสิมีกี่อัน

4.ถ้าชอบแน่ๆ ขอให้สังเกตว่าเธอเคยส่งภาพตัวเองแบบน่ารักๆ มาให้คุณดูไหม ถ้าส่งมาแสดงว่าเธอสนใจคุณแน่นอน ที่สำคัญขอให้เก็บไว้ดูคนเดียว ไม่ต้องส่งต่อ มิเช่นนั้นเธออาจจะโกรธคุณได้ 

5.ถ้าเขาหรือเธอโพสต์ภาพในอินสตราแกรม แล้วภาพนั้นมันเกี่ยวข้องกับคุณด้วย คือคุณมีส่วนร่วมในเวลานั้นด้วย ถ้าเขาหรือเธอโพสต์ภาพแบบนี้บ่อยๆ  ขอให้อ่านใจสาวได้เลยว่าเขาหรือเธอมีแนวโน้มชอบคุณแน่


6.ข้อสุดท้ายของการอ่านใจสาวจากข้อความที่เธอแชทก็คือ ถ้าเธอชอบส่งข้อความมาตอนดึกมากๆ ดึกสงัด..เช่นเที่ยงคืนพอดี ตีหนึ่งพอดี เวลาที่ทำให้คุณรู้สึกแปลกใจเมื่อได้รับข้อความ แสดงว่าเธอคิดถึงคุณแน่ อยากให้คุณรู้สึกพิเศษกับเธอ


       เห็นไหม? ข้อความในแชทบอกความรู้อะไรหลายอย่าง ลองสังเกตให้ดี ถ้ามี 6 ข้อครบถ้วน โอแม่เจ้า..เราขอถอดรหัสข้อความแชท. "เธอหลงรักคุณ" เข้าแล้วล่ะ 


อ่านเรื่องต่อไป วิธีหาผู้ชายดีๆ ต้องหาจากผู้ชายที่มีแฟนอยู่แล้ว !

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น